Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Cà phê đóng gói giúp chữa bệnh Alkzheimer’s đúng không


Đặc biệt, mới đây một nghiên cứu của các nhà khoa học trường Đại học Nam Florida đã cho thấy cà phê có khả năng  cải thiện đáng kể những triệu chứng của bệnh Alkzheimer’s, loại bệnh mất trí nhớ hay xảy ra ở người già. 


Hình mang tính chất minh họa

  Nghiên cứu trên những con chuột thí nghiệm được chuyển đổi gen để gây ra bệnh Alkzheimer’s đã cho thấy liều tương đương với 5 cốc cà phê mỗi ngày trong thời gian 2 tháng làm giảm đáng kể các triệu chứng của căn bệnh nầy. Kháo sát cho biết chuột bệnh không chỉ đã đáp ứng tốt hơn với những trắc nghiệm về trí nhớ, sự suy nghỉ mà còn giảm đến 50% những mãng bám beta myloid, loại protein đặc trưng thường xuất hiện và phá huỷ tế bào thần kinh trong não người bệnh. 

Sản phẩm cty anpha

Trước đó, một nghiên cứu phối hợp của các nhà khoa học trường Đại học Kuopio, Phần Lan, Viện Karolinski ở Stockholm, Thuỵ Điển và Viện Sức Khoẻ Quốc Gia Phần Lan cũng cho biết những người trung niên thường dùng cà phê với lượng “trung  bình” từ 3 đến 5 ly mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ bị bệnh suy giảm trí nhớ ở tuổi già.

Hình mang tính chất minh họa

Ngày nay do nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng mà các doanh nghiệp đã sử dụng máy đóng gói cà phê que để cho ra thị trường với nhiều loại mẫu mã, thương hiệu khác nhau, ngoài ra các nhà sản xuất còn dùng thêm máy đóng gói cà phê túi lọc máy đóng gói trục vít để hổ trợ cho việc đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Sản phẩm cty anpha


Điều dễ nhận thấy trong cả 2 nghiên cứu trên là lượng cà phê đủ để tạo ra tác dụng ngăn chận suy giảm trí nhớ vẫn được xem là quá cao nên không thể chấp nhận được đối với các đối tượng có thần kinh dễ bị kích thích, cao huyết áp, mất ngủ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét