Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Hạt hút ẩm đóng gói dùng trường hợp nào?


Một ví dụ của việc sử dụng chất hút ẩm là trong sản xuất cửa sổ cách nhiệt nơi Spheroids zeolite điền vào một ống đệm hình chữ nhật ở chu vi của tấm kính. Các chất hút ẩm giúp ngăn ngừa sự ngưng tụ hơi ẩm giữa các tấm. Một sử dụng của zeolit ​​là trong các thành phần máy sấy của hệ thống điều hòa không khí để giúp duy trì hiệu quả của chất làm lạnh.
Hình mang tính chất minh họa

Chất làm khô cũng thường được sử dụng để bảo vệ hàng hóa trong vận chuyển container chống lại thiệt hại độ ẩm. Hàng hóa hút ẩm, như ca cao, cà phê, và các loại hạt khác nhau và các loại ngũ cốc, đặc biệt dễ bị nấm mốc và thối khi tiếp xúc với nước ngưng tụ và độ ẩm. Bởi vì điều này, các chủ hàng thường có các biện pháp phòng ngừa để bảo vệ chống lại sự mất mát hàng hóa.

Hình mang tính chất minh họa


Hút ẩm gây khô trong bất kỳ môi trường và giảm lượng hơi ẩm trong không khí. Hút ẩm trên thị trường có các hình thức khác nhau và đã tìm thấy sử dụng rộng rãi trong thực phẩm, dược phẩm, đóng gói, thiết bị điện tử và nhiều ngành công nghiệp sản xuất, là nhờ các nhà sản xuất dùng máy đóng gói hạt hút ẩm hoặc máy đóng gói dạng hạt để dùng cho việc đóng gói bao bì để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo yêu cầu.
Sản phẩm cty anpha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét