Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Món tráng miệng glatin từ bột gì?

Để làm cho một món tráng miệng gelatin, gelatin được hòa tan trong chất lỏng nóng với hương vị mong muốn và các phụ gia khác. Những thành phần này sau này thường bao gồm đường, nước trái cây, hoặc thay thế đường; họ có thể được bổ sung và đa dạng trong quá trình chuẩn bị, hoặc trước khi trộn với gelatin trong một sản phẩm thương mại mà chỉ cần thêm nước nóng.

Sản phẩm cty anpha

Ngoài chất ngọt, các hỗn hợp thương mại chuẩn bị thường chứa các chất hương liệu và phụ gia khác, chẳng hạn như axit adipic, acid fumaric, sodium citrate, và hương liệu nhân tạo và màu thực phẩm.

Hình mang tính chất minh họa

Hỗn hợp thương mại chuẩn bị có thể được bán dưới dạng bột hoặc như là một khối keo tập trung, chia thành các ô vuông nhỏ. Hoặc là loại được trộn với đủ nước nóng để hòa tan hoàn toàn nó, và sau đó trộn với nước lạnh. Hiện nay chúng ta có thể dễ dàng tìm mua những loại bột này do các cơ sở hay các nàh sản xuất dùng máy đóng gói bột bán tự động hoặc máy đóng gói thạch rau câu và ngoài hai loại máy đó thì các xưởng còn dùng thêm máy đóng gói bột để đảm bảo an toàn sản phẩm cũng như là thương hiệu của sản phẩm.

Sản phẩm cty anpha


Món tráng miệng gelatin có thể được thay đổi bằng nhiều cách, chẳng hạn như sử dụng khuôn mẫu trang trí, tạo ra lớp nhiều màu bằng cách thêm một lớp mới của chất lỏng hơi nguội qua trước đó đã củng cố. Một số loại trái cây tươi và nước trái cây chưa qua chế biến của họ không phù hợp với các món tráng miệng gelatin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét