Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Sự ra đời của đậu Hà Lan đóng gói

P. sativum là cây trồng hàng năm, với một chu kỳ sống của cây chỉ một năm. Đó là loại cây trồng theo mùa lạnh được trồng ở nhiều nơi trên thế giới; thời gian kéo dài từ mùa đông đến đầu mùa hè tùy theo vị trí.
Các hạt đậu nặng trung bình từ 0,1 đến 0,36 gram. Đậu Hà Lan non (và trong đậu vỏ thầu cũng) được sử dụng như một loại rau, tươi, đông lạnh hoặc đóng hộp; giống của các loài thường được gọi là đậu lĩnh vực được trồng để sản xuất đậu khô như tách hạt đậu có vỏ từ pod trưởng thành.

Hình mang tính chất minh họa

 Những hạt đậu này chủ yếu dùng để nấu đậu cháo và súp đậu, mặt hàng chủ lực của các món ăn thời trung cổ; ở châu Âu, tiêu thụ đậu xanh non tươi là một sự đổi mới của ẩm thực ngày nay, chúng rất dễ được tìm thấy trên thị trường hiện nay, vì các doanh nghiệp dùng máy đóng gói dạng hạtmáy đóng gói hạt điều, ngoài ra các cơ sở khác cũng có thể sử dụng máy đóng gói đậu để bảo quản tốt sản phẩm và cũng như là tăng năng xuất cho các doanh nghiệp, các cơ sở…

Sản phẩm cty anpha

Các hạt đậu hoang dã được giới hạn trong lưu vực Địa Trung Hải và Cận Đông. Những phát hiện khảo cổ học sớm nhất của đậu Hà Lan có niên đại từ thời kỳ đồ đá mới cuối của hiện tại Hy Lạp, Syria, Thổ Nhĩ Kỳ và Jordan.
Hình mang tính chất minh họa


Các hạt đậu cũng đã có mặt tại Georgia trong thiên niên kỷ thứ 5 trước Công nguyên. Trong nửa thứ hai của thiên niên kỷ thứ 2 trước Công nguyên, loại cây trồng này xuất hiện trong lưu vực sông Hằng và miền nam Ấn Độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét