Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Ý nghĩa của đường đóng gói


Đường là tên tổng quát cho những gì liên quan đến đồ ngọt được sử dụng trong thực phẩm. Nó bao gồm: những carbohydrates, carbon, hydro và oxy. Có rất nhiều loại đường có nguồn gốc khác nhau.

Hình mang tính chất minh họa

 Loại đường đơn giản được gọi là monosaccharides và bao gồm glucose (còn gọi là dextrose), fructose và galactose. Loại chất hóa học khác nhau, cũng có thể có một hương vị ngọt ngào, nhưng không được phân loại như đường. Một số được sử dụng để thay thế thức ăn có hàm lượng calo thấp hơn đối với đường mô tả như là chất ngọt nhân tạo.
Sản phẩm cty anpha

Những loại mà chúng ta dễ dàng tìm thấy trong các mô của hầu hết các nhà máy để làm đường hiệu quả đó là có trong mía và củ cải đường. các nhà máy, các cơ sở này sẽ dùng máy đóng gói bột bán tự động hoặc máy đóng góiđường và kèm theo đó là máy đóng gói trục vít.

Hình mang tính chất minh họa

Kể từ khi phần sau của thế kỷ XX, người ta đã đặt câu hỏi liệu một chế độ ăn đường, đặc biệt là các loại đường tinh chế, là tốt cho sức khỏe con người? Đường có liên quan đến bệnh béo phì, và bị nghi ngờ, hoặc liên quan đến một nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, mất trí nhớ, thoái hóa điểm vàng, và sâu răng. Nhiều nghiên cứu đã được thực hiện để cố gắng làm rõ, chúng ta nên dùng với lượng đường thích hợp cho khẩu phần ăn mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét