Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Chọn thức ăn đóng gói cho các loài chim

Chim là thích giao du, sinh vật xã hội, và họ sẽ sẵn sàng điều tra những gì lien quan đến lĩnh vực cho ăn. Nếu bạn chỉ có một vài con chim đã có trong sân của bạn, nó là tốt nhất để lựa chọn hạt giống cho những loài đầu tiên, các loài khác sẽ tham gia để xem những gì có lien quan.

 Sau đó, bạn có thể thêm các loại mới của birdseed và thức ăn mới, từng bước xây dựng lên đến một nhà hàng birdseed đầy đủ dịch vụ cho chúng.

Hình mang tính chất minh họa

Các loài chim khác nhau có sở thích birdseed khác nhau tùy thuộc vào các thực đơn của họ và nhu cầu dinh dưỡng. Các birdseeds phổ biến nhất và những con chim đó thích có sở thích bao gồm các loại:
-          - Hạt hướng dương: Tất cả các loại hạt hướng dương là tuyệt vời cho các loài chim sân sau, và đây là loại lựa chọn hạt giống tốt nhất để bắt đầu cho chim ăn trong một loạt các phong cách feeder. Nhất là hạt hướng dương dầu đen là phổ biến nhất dành cho hầu hết các loài chim biết hót, trong khi hạt hướng dương sọc lớn phù hợp cho các loài chim lớn. Hạt hướng dương bóc vỏ và khoai tây chiên cũng rất phổ biến với các loài chim nhỏ hơn bởi vì chúng dễ ăn. Ngày nay những người nuôi chim thường dễ tìm những loại thức ăn này chim vì chúng được các cơ sở, nhà sản xuất dùng máy đóng gói trục vít hoặc máy đóng gói hạt hướng dương ngoài ra họ có thể dùng máy đóng gói ngũ cốc để đảm bảo chất lượng tốt cũng như thương hiệu của sản phẩm.

Sản phẩm cty anpha

-         -  Nứt ngô: Cracked ngô là một hạt giống ít tốn kém thường được sử dụng làm chất độn trong các hỗn hợp birdseed, nhưng hàm lượng carbohydrate cao của nó làm cho nó thích hợp cho một số loài chim sân sau, đặc biệt là cho các loài chim trên mặt đất ăn mà có thể có ham muốn lớn hơn. Chim thường ăn ngũ cốc hoặc là phổ biến ở các khu vực nông nghiệp có thể có lợi cho ngô nứt.

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bài viết rất hay và ý nghĩa
    bao lưới đựng nông sản Công ty chuyên sản xuất các loại bao lưới đựng nông sản

    Trả lờiXóa