Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Ngũ cốc xuất hiện đầu tiên tại Fertile Crescent

Ngũ cốc được trồng với số lượng lớn hơn và cung cấp năng lượng nhiều thức ăn hơn trên toàn thế giới hơn bất kỳ loại hình khác của cây trồng.

Hình mang tính chất minh họa

  Ngũ cốc là một nguồn giàu các vitamin, khoáng chất, carbohydrate, chất béo, dầu và protein. Khi tinh chế bằng việc loại bỏ các cám và mầm, nội nhũ còn lại chủ yếu là carbohydrate.

Satn phẩm cty anpha

  Ở một số nước đang phát triển, ngũ cốc ở dạng gạo, lúa mì, kê, ngô hoặc tạo thành một phần lớn các đồ ăn hàng ngày. Ở các quốc gia phát triển, tiêu thụ ngũ cốc là vừa phải và đa dạng nhưng vẫn còn đáng kể. Ngày nay các nhà sản xuất hay các cơ sở đã dùng máy đóng gói ngũ cốc hoặc máy đóng gói bộtmáy đóng gói tự động để đáp ứng cho nhu cầu người tiêu dùng…

Hình mang tính chất minh họa

Các loại hạt ngũ cốc đầu tiên đã được xuất hiện khoảng 8.000 năm trước bởi cộng đồng nông dân cổ đại ở khu vực Fertile Crescent. Emmer lúa mì, lúa mì Eikorn, và lúa mạch ba của cái gọi là cây sáng lập đồ đá mới trong sự phát triển của nông nghiệp. Khoảng thời gian này, kê và gạo đã bắt đầu trở nên thuần ở Đông Á. Lúa miến và kê cũng đã được xuất hiện ở vùng cận Sahara Tây Phi.

2 nhận xét:

  1. g+ giúp mình nhé http://truongvanthuluutru.blogspot.com/2014/11/chuong-trinh-tuyen-sinh-toan-quoctruong.html

    Trả lờiXóa