Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Gia vị đóng gói giúp phở thơm ngon hơn

Để có một tô phở ngon và hấp dẫn cho gia đình, người thân của chúng ta thì cần có: 
- Các loại bột: đinh hương, quế cây, củ nghệ khô, củ gừng khô, ngọc khấu, thảo quả, tiểu hồi, vị tai, bột ngò, đinh hương, bột quế, bột điều, bột sả, bột ớt, bột nghệ, bột tỏi, bột gừng, bột hồi, bột vani, bột tiêu...(Bột thì chúng ta nên chọn các loại bột đã được máy đóng gói bột cân đo đông đếm đầy đủ, có in hạn dùng …)

Sản phẩm cty anpha

Xem thêm video: https://www.youtube.com/watch?v=RkmMP6enwrI&list=UUWgbYw6Po6B6z4E2p-ppxYQ   để các bạn hiểu biết thêm về quy trình đóng gói thành phẩm mà dùng nhé.
- Các loại dầu: cà súp gia vị (nấu ra-gu, bò kho, cơm chiên Dương Châu…), bò kho dầu, càry dầu, sate dầu.

Hình mang tính chất minh họa

- Bột gia vị: bột súp phở, bột bún bò huế, bột càry, bột ngũ vị hương.(Những loại này k khó mua vì được các doanh nghiệp kết hợp với máy đóng gói gia vị để bảo quản tốt sản phẩm, và được bày bán trong các siêu thị, tạp hóa..)
Sản phẩm cty anpha

- Các loại tương: tương ớt, tương cà, tương chua ngọt.
- Sản phẩm từ gạo: bún gạo khô, bánh phở khô, bánh tráng.
Đặc biệt  món phở bò phải thưởng thức ngay lúc nóng mới ngon.
Nguyên liệu:
- Một kg xương bò.
Hình mang tính chất minh họa

- 200g thịt bò nạm.
- 200g thịt bò để làm thịt tái.
- Bột phở Vianco.
Hình mang tính chất minh họa


- Một kg củ cải trắng, hành tây, hành tím.
- Rau sống, giá, tương, chanh, ớt... để ăn kèm phở, tùy theo vùng miền.
Cách chế biến:

Bước một: Cho vào nồi khoảng 3 lít nước, thêm xương bò, thịt bò nạm, hai củ hành tây, một gói gia vị nước súp phở Vianco. Bắt đầu nấu lửa nhỏ, hầm từ 30 phút trở lên cho đến khi thịt nạm mềm.
Bước hai: Khi hầm xong, vớt thịt nạm ra thái miếng mỏng. Cho thêm củ cải trắng, muối, đường nêm cho hợp khẩu vị và nấu thêm 20 phút. Để ngọt nước nên hầm xương với lửa nhỏ và lâu.
Bước ba: Thịt bò thái miếng mỏng, trụng sơ qua nồi nước lèo làm thịt bò tái. Cho bánh phở vào bát, xếp thịt bò nạm, thịt bò tái trên mặt với hành lá, ngò và chế nước súp phở vào tô.
Hình mang tính chất minh họa


Với những gói gia vị chế biến sẵn, bạn dễ dàng nấu phở ngon, nóng hổi, thơm lừng để cả nhà có bữa sáng chất lượng lại bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét