Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Hiệu quả trong chăn nuôi gia súc


Hiện nay có rất nhiều máy chế biến thức ăn chăn nuôi có thể kết hợp cùng với máy đóng gói trục vít được tạo ra để hỗ trợ bà con chăn nuôi một cách tốt nhất , từ những nguyên liệu có sẵn người dân có thể dùng máy chế biến thức ăn chăn nuôi để được những sản phẩm cho gia súc an toàn nhất và giá lại rẻ.

Sản phẩm của cty anpha


Ngày nay , để chế biến thức ăn chăn nuôi người dân thường lấy những chế phẩm sinh học này trộn lẫn với bột cám ngô, gạo, thóc, sắn, đậu tương, các loại khô dầu (lạc, cải, …), bột cá và nước sạch để làm thức ăn chăn nuôi cho gia súc, gia cầm, thủy sản.

Sản phẩm này được sản xuất từ chủng vi sinh vật trong dạ dày cỏ của các loài động vật ăn cỏ ở nước ta như trâu, bò, dê, ngựa được chế biến từ máy chế biến thức ăn chăn nuôi ... Nó có khả năng biến đổi chất xơ, tinh bột thành protein giúp cho gia súc, gia cầm hấp thụ thức ăn nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời tăng sức đề kháng của vật nuôi, tăng chất lượng sản phẩm và an toàn về môi trường.

Sản phẩm mang tính chất minh họa


Đặc biệt là giúp phát triển quy mô nông trại, trong điều kiện diện tích canh tác thức ăn chăn nuôi hạn chế, nhỏ hẹp. Nếu tận dụng tốt nguồn thức ăn này, các nông trại sau mỗi vụ thu hoạch ngô của gia đình và bà con quanh vùng, có thể dự trữ được hàng chục tấn thức ăn thô xanh.
 
Một máy đóng gói có thể đóng gói bao những sản phẩm làm ra từ máy chế biến thức ăn gia súc nhanh hơn và một người có thể băm nghiền khối lượng rau, lục bình gấp 5 lao động khỏe. 

Sản phẩm của cty anpha




Nhưng đặc biệt hơn là sau khi băm máy nghiền nát rau, lục bình như máy xay sinh tố. Bà con chăn nuôi cho thêm nước và cám vào để máy trộn đều. Rau hoặc lục bình và cám sau khi qua máy cho heo, gà, vịt, cá ăn luôn không cần nấu, các nhà kinh doanh hay chăn nuôi cũng có thể xem video: https://www.youtube.com/user/cokhianpha/videos để hiểu thêm về các quy trình đóng gói cũng như là chế biến thúc ăn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét